Chào bệnh viện! Em năm nay 26 tuổi em muốn đi nâng ngực để cải thiện tình trạng vòng 1 nhỏ lép của mình nên em muốn đi nâng ngực nội soi. Nhưng em còn nhiều lo lắng nên còn phân vân chưa dám làm. Cho em hỏi nếu mình nâng ngực thì có ảnh hưởng đến sức khỏe, đến việc sinh con, cho con bú sau này hay không. Với nâng ngực là phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo thì có bị quá đau nhiều hay không? Em đang lo lắng mấy vấn đề này nên chưa quyết định làm ngực á bệnh viện phản hồi sớm cái này cho em nha. Với cho em hỏi thêm là ở bên mình thì chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và có đang được khuyến mãi nào hay không? Cảm ơn bệnh viện. (Đỗ Ngọc Như, Quận Tân bình)




Chào chị Ngọc Như!

Với lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng đến sức khỏe, đến việc cho bú sau này không thì chị đừng quá lo lắng. bởi vì với cách nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có công dụng phóng to các chi tiết để có thể dễ dàng quan sát các chi tiết bên trong khoang ngực, từ đó các thao tác bóc tách và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn. Thêm nữa, túi độn ngực sẽ được đặt dưới lớp cơ nên sẽ không gây chèn ép hay ảnh hưởng đến tuyến sữa nên sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú chị nha.



Thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị nên trong suốt quá trình phẫu thuật chị sẽ không có cảm giác bị đau hay khó chịu. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật hết thuốc mê thì lúc này sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút tuy nhiên bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho chị nên sẽ không quá đau nhiều. Vì vậy, chị có thể yên tâm về vấn đề nâng ngực nội soi có đau nhiều không nha.

Còn về vấn đề chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực rất phải chăng so với nhiều thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Đặc biệt hơn, ưu đãi chưa từng có đó là trong tháng này chúng tôi đang có ưu đãi cho dịch vụ nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, chị nhanh tay tham khảo ngay bảng giá dưới đây và đăng ký ngay để giữ suất ưu đãi cho mình chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị đến trực tiếp bệnh viện tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 chị nha.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Địa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

- Nâng ngực nội soi có an toàn không

- Xôn xao chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên các MXH