PDA

View Full Version : [Share] Tìm hiểu tỉ lệ thành công của IVF trong điều trị hiếm muộn.



soluuhuongg
10-05-2024, 06:14 PM
" Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn (https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/) Khi tôi lần đầu tiên nghe về trường hợp của bạn tôi, chị Minh, tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau mà chị đang trải qua. Chị và chồng đã kết hôn được gần năm năm nhưng vẫn chưa có con. Nỗi lo âu và tuyệt vọng hiện rõ trên khuôn mặt chị mỗi lần đi dự tiệc cưới hay những buổi họp mặt gia đình, nơi mọi người thường hỏi về “khi nào có tin vui”. Tôi cảm nhận được sự thiếu tự tin của chị, cũng như những đêm thức trắng vì lo lắng và buồn bã.

Được biết đến như một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường, nhưng khi đối mặt với sự hiếm muộn, chị Minh đã phải trải qua cảm giác cô đơn tột cùng. Tôi quyết định tìm hiểu về vấn đề này, không chỉ để hỗ trợ chị mà còn để giúp chị tìm ra giải pháp. Sau nhiều lần lướt web và tham khảo ý kiến từ bạn bè, tôi phát hiện ra rằng nhiều người đã tìm được ánh sáng hy vọng nhờ vào phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF).

Thú thật, tôi không hiểu rõ lắm về IVF, nhưng tôi biết rằng đây là một lựa chọn có thể giúp những cặp đôi gặp khó khăn trong việc mang thai. Một buổi tối, khi chúng tôi ngồi cùng nhau uống trà, tôi đã chia sẻ với chị về phương pháp này. Chị Minh tỏ ra lo lắng nhưng cũng đầy hy vọng. Tôi gợi ý chị tìm đến Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản và Nam Học Sài Gòn, nơi có danh tiếng trong lĩnh vực này. Tôi đã tìm hiểu về tỉ lệ thành công của IVF tại bệnh việ IVF (https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/thu-tinh-ong-nghiem-ivf-vip/) n này và nhận thấy rằng con số khá ấn tượng.

Tỉ lệ thành công của IVF phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như độ tuổi, tình trạng sức khỏe của cả hai vợ chồng, và nguyên nhân gây hiếm muộn. Theo thông tin từ bệnh viện, tỉ lệ thành công có thể đạt tới 60% ở những phụ nữ dưới 35 tuổi. Khi độ tuổi tăng lên, tỉ lệ này giảm dần, nhưng vẫn có rất nhiều trường hợp thành công ở độ tuổi 40 và hơn thế nữa. Tôi cảm thấy rằng đây là một thông tin tốt cho chị Minh, đặc biệt khi chị mới 32 tuổi.

Chị Minh đã quyết định đặt lịch hẹn với bệnh viện. Từ ngày đó, tôi đã thấy sự thay đổi rõ rệt trong tinh thần của chị. Chị bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về các quy trình, các bước chuẩn bị cần thiết trước khi tiến hành IVF. Tôi cũng đồng hành cùng chị trong suốt hành trình này, từ những buổi hẹn gặp bác sĩ cho đến các buổi kiểm tra sức khỏe. Chúng tôi thường bàn luận về những điều tốt đẹp có thể xảy ra, tạo nên một không khí lạc quan hơn trong những lúc khó khăn.

Ngày đưa chị đến bệnh viện, tôi cảm nhận được sự hồi hộp lẫn lo lắng trong chị. Nhưng tôi biết rằng đây chính là bước đi đầu tiên trên con đường tìm kiếm hạnh phúc làm mẹ của chị. Bệnh viện không chỉ nổi tiếng về đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà còn sở hữu trang thiết bị hiện đại. Mọi thứ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra sự thoải mái cho các cặp đôi.

Sau khi thực hiện IVF, chị Minh trở về nhà với nụ cười rạng rỡ. Chị đã có thai! Tin vui đến thật bất ngờ và hạnh phúc như một giấc mơ. Tất cả những lo lắng, đau khổ trước đó như tan biến. TXEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: tỉ lệ thành công của ivf (https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/ti-le-thanh-cong-cua-ivf/) "